Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Khi mà bạn cần thợ sửa tủ lạnh ở Huế xin vui lòng gọi trực tiếp đến 0932599494 – 0989 639 869 chỉ sau 15 phút sẻ có ngay đội ngũ nhân viên kĩ thuật đến tận nơi kiểm tra và xử lí sự cố kiệp thời
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty nhận sửa tủ lạnh tại Huế. Chỉ cần lên google tìm kiếm thì hàng chục tên công ty hiện ra khiến bạn boăn khoăn và khó có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
Là một trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện lạnh Khánh Trung là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Công ty chuyên sửa chữa tủ lạnh tại Huế uy tín, chuyên nghiệp và giá thành rẻ.
Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tủ lạnh nhà bạn đang gặp sự cố như: chập cháy nguồn điện, thiết bị, hệ thống làm lạnh yếu hoặc không lạnh… đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 0932599494 Nhân viên kỹ thuật chúng tôi sẽ xử lý một cách nhanh chóng để đảm bảo cho tủ lạnh của bạn hoạt động một cách ổn định, không làm ảnh hưởng đến vấn đề bảo quản thực phẩm.
Điện lạnh Khánh Trung đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường điện lạnh bằng chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.
Các gói dịch vụ bảo hành và sửa chữa tủ lạnh với giá thành rẻ, đảm bảo vấn đề tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi với đội ngũ nhân viên đông đảo phục vụ rộng khắp các quận trên địa bàn TP Huế
Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức và nhanh chóng xử lý để trả lại một chiếc tủ lạnh hoàn hảo cho gia đình bạn.

Một số lí do bạn nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi:

+  Đội ngũ nhân viên trên 20 người lun trong tư thế nhận nhiệm vụ, chỉ cần bạn gọi chúng tôi có mặt, cam kết không quá 30 phút
+  Dịch vụ chuyên nghiệp, khắc phục mọi sự cố từ nặng đến nhẹ
+ Lun đưa ra những phương pháp xử lí hiệu quả nhất, tối ưu nhất để có thể xử lí một cách triệt để sự cố, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
+ Miễn phí kiểm tra, hỗ trợ nhiệt tình những thắt mắt khách hàng
+ Những thiết bị thay thế cam kết chính hãng 100%, quý khách hàng có thể kiểm tra
+ Để khách hàng có thể yên tâm chúng tôi cam kết bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm
Khi bạn đã tin tưởng chúng tôi, chúng tôi cam kết sẻ làm bạn hài lòng 100% về dịch vụ cũng như chế độ bên công ty.
Liên hệ:
SĐT: 0932599494 – 0989 639 869

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới