Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thu mua tủ lạnh cũ, tủ đông, tủ mát giá cao tại Đà Nẵng. Điện lạnh khánh trung chuyên bán và cung cấp tủ lạnh cũ. Mọi người có nhu cầu mua hoặc bán tủ thì liên hệ cho chúng tôi.  Với kinh nghiệm mua bán biết bao sản phẩm tôi cam kết sẻ mua với giá đúng nhất có thể để các bạn không bị thiệt thòi, thua lỗ.
Khi các bạn cảm thấy hài lòng với số tiền chúng tôi đặt mua, các bạn đồng ý chúng tôi sẻ thanh toán đầy đủ cho bạn và thu hồi sản phẩm.
Ngoài ra, Chúng tôi cũng chuyên cung cấp tủ lạnh cũ với giá cạnh tranh trên thị trường Đà Nẵng

Chuyên mua và bán Tủ lạnh 2 cửa đứng
Tu-lanh-tai-da-nang
Chuyên mua và bán tủ đá, tủ đông, tủ kem…
tủ mát
Chuyên mua và bán Tủ mát, tủ giữ lạnh
hang-tu-lanh
Các hãng tủ lạnh chuyên mua và bán
Cam kết sản phẩm bán ra hoàn toàn chất lượng, chính hãng
Lưu ý: Khi sử dụng dịch vụ bên chúng quý khách sẻ được
  • Tư vấn miễn phí mua tủ lạnh
  • Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua
  • Hoàn đổi hoặc trả trong 10 ngày
  • Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, liên hệ bên cho chúng tôi để được thanh lí lại với giá cao
  • Sẻ trả hoa hồng cao cho những ai giới thiệu trực tiếp cho công ty.
Chúng tôi cũng có cung cấp thêm dịch vụ cho Ngoài ra chúng tôi cũng nhận sửa chữa tủ lạnh tại Đà Nẵng.
Dịch vụ Uy Tín – Nhanh Chóng – Bảo Đảm. Lun mang đến niềm tin cho khách hàng.
LIÊN HỆ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới