Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Công ty điện lạnh Khánh Trung chuyên mua bán điều hòa cũ tại Đà Nẵng
Khi bạn có nhu cầu mua bán điều hòa cũ thì hãy liên hệ về cho chúng tôi, chúng tôi sẻ đến tận nơi xem và báo giá sản phẩm hợp lí nhất có thể.
Bên cạnh chúng tôi cũng chuyên thanh lí các bộ điều hòa giá rẻ tại Đà Nẵng.
Mua điều hòa cũ tại đà nẵng
Điều hòa cũ giá rẻ
Bạn được gì khi mua điều hòa cũ bên chúng tôi???
  1. Tư vấn miễn phí trước khi mua nhằm giúp bạn chọn được sản phẩm vừa ý
  1. Miễn phí công vận chuyển và lắp đặt
  1. Sản phẩm bán ra 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng, hoạt động tốt
  1. Được đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày bán
  1. Bảo hành như máy mới
  1. Khi hết nhu cầu sử dụng, liên hệ cho chúng tôi để được thanh lí với giá cao
x
điều hòa cũ tại đà nẵng
Điều hòa cũ nội nhập chính hãng
Chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra hoàn toàn chất lượng nên quý khách cứ yên tâm sử dụng. Qúy khách có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm… “trăm nghe không bằng mắt thấy”.
Đặc biệt: Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua và trong quá trình sử dụng nếu quý khách không hài lòng thì có thể đổi khác (bên chúng tôi vẫn đáp ứng) nhưng chỉ áp dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua. Vì vậy quý khách còn ngại gì hãy nhấc máy gọi ngay về cho chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi cũng chuyên nhận sửa tủ lạnh, sửa điều hòa Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ cho chúng tôi để khỏi phải mất công tìm kiếm.
Lưu ý: Hiện tại chúng tôi có rất nhiều sản phẩm nên không có thời gian úp ảnh trực tiếp để quý khách tham khảo. Qúy khách nên đến tại trung tâm để xem thì sẻ tốt hơn nhưng trước khi đến hãy liên hệ với chúng tôi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới