Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016



Mua bán máy giặt cũ với giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Khi bạn có nhu cầu bán hoặc mua máy giặt cũ nào đó thì liên hệ với chúng tôi để được sử hữu sản phẩm tốt nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm mua bán máy giặt cũ như chợ tốt, muaban.com, raovat.net… Nhưng liệu bạn có đủ tin tưởng mua sản phẩm bên họ.
Đến với chúng tôi, tuy sản phẩm có phần cao giá hơn nhưng cam kết rằng sản phẩm chúng tôi bán ra hoàn toàn 100% chính hãng và chất lượng bởi chúng tôi là 1 trong những trung tâm sửa chữa điện lạnh lớn tại Đà Nẵng. Khẳng định tầm uy tín lun đứng đầu.
Và khi mua tủ lạnh cũ bên chúng tôi bạn được
  • Miễn phí vận chuyển, phí lắp đặt
  • Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua
  • Trong quá trình sử dụng nếu quý khách không hài lòng thì có thể đổi máy khác (chỉ áp dụng trong 10 ngày kể từ ngày mua).
  • Có thể đổi máy cũ lấy máy mới tùy theo mức độ bù trừ hợp lí.
  • Khi hết nhu cầu sử dụng, liên hệ chúng tôi để được mua lại với giá cao nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn mua máy giặt cũ, các bạn nếu có nhu cầu bán máy giặt thì liên hệ ngay cho chúng tôi.
Để đảm bảo các bạn không bị thiệt thòi thua lỗ khi bán máy giặt thì khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, chúng tôi sẻ lập tức có mặt và kiểm tra sản phẩm để đưa ra giá đúng nhất có thể. Nếu bạn đồng ý chúng tôi sẻ thu hồi máy giặt và thanh lí tiền đầy đủ cho bạn.
Sẻ có hoa hồng cao cho những người giới thiệu trực tiếp cho công ty
Dịch vụ liên quan: sửa máy giặt tại Đà Nẵng
LIÊN HỆ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới