Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm 1 trung tâm sửa máy giặt tại Đà Nẵng??? Bạn đang phân vân không biết phải chọn công ty nào bởi có rất nhiều công ty sửa máy giặt. Nếu bạn chưa chọn được công ty nào phù hợp thì có thể đến với công ty chúng tôi.
Với hơn 5 năm trong nghề thì không có gì là khó với chúng tôi và điều mọi người chú ý nhất là giá cả và chất lượng nhưng chúng tôi sẻ báo giá rẻ nhất trước khi làm, khách hàng đồng ý thì chúng tôi mới thực thi công việc, chúng tôi sẻ bảo hành dài hạng nên bạn cứ yên tâm. Hơn 95% khách hàng rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi còn bạn thì sao. Hãy tin tưởng và đặt niềm tin ở chúng tôi.
Tiêu chí:
Lấy giá cả để cạnh tranh – Lấy chất lượng để phát triển – Lấy uy tín đặt niềm tin
Việc gì nào khó đã có KHÁNH TRUNG

Chúng tôi chuyên nhân sửa máy giặt tại Đà Nẵng với các lỗi thường gặp sau:

  • Nhận sửa máy giặt không cấp nguồn điện
  • Sửa máy giặt không vắt, không xả, hong van cấp nước, van xả…
  • Sửa máy giặt bị keo to, rung lắc mạnh.
  • Máy giặt giặt không sạch.
  • Sửa máy giặt bị tràn nước
  • Sửa Máy giặt không cấp nước.
  • Máy giặt bị liệt bàn phím, phím bấm không được.
  • Máy giặt bị rò điện ra ngoài.
  • Nhận cạp, vá thùng máy giặt.
  • Nhận thi công lăp đặt máy giặt tại nhà
  • Sửa Máy giặt báo lỗi E2, PE, F1, 4E, EA…
Trên là 1 số sự cố thường gặp ở máy giặt, Khuyến cáo bạn lên gọi ngay cho trung tâm sửa chữa máy giặt để khắc phục sớm nhất nhằm tránh trường hợp hư hỏng mức nặng.
sửa máy giặt tại đà nẵng
Lí do nhiều người chọn công ty chúng tôi ???
  • Kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá
  • Dịch vụ linh hoạt gọi là có, sau 20 phút có mặt
  • Tác phong, đồng phục chỉnh tề của công ty
  • Nhiệt tình, trung thực, uy tín, cam kết không dùng mánh khóe lừa bịp khách hàng
  • Trình độ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, đảm bảo khách hàng sẻ rất hài lòng
  • Đưa ra phương án sửa tối ưu, để khách hàng tốn phí thấp nhất
  • Đặc biết nếu máy hư hỏng nặng không thể khắc phục tại chỗ thì kỹ thuất sẽ nhận về và có phiếu ghi nhận.
  • Thay thế kinh kiện chính hãng mới 100%, quý khách có thể kiểm tra tại chổ
  • Bảo hành dài hạng cho thiết bị sửa chửa từ 6 tháng đến 1 năm
  • Làm việc 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật kể cả ngày lể
Sửa điều hòa tại đà nẵng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới