Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Vì sao không nên để cục nóng ngoài trời ? Đó là câu hỏi thường gặp trong quá trình chúng tôi lắp điều hòa tại nhà.  Hôm nay chúng tôi sẻ giải đáp thắc mắc cho các bạn ngay sau bài viết dưới đây.
Hình ảnh có liên quan
Trên thực tế vì thiếu không gian lắp đặt hoặc vị trí lắp đặt không phù hợp đẹp mắt nên buộc ta phải lắp điều hòa ngoài trời như hình ảnh trên. Như bạn cũng đã biết việc để 1 vật gì đó ngoài trời với sự tác động của nắng mưa thời gian lâu dài sẻ không tránh khỏi hư hỏng, oxy hóa, mục nát và đó là nguyên nhân dẫn đến sự cố hư hỏng.
Mặc dù các hãng sản xuất liên tục tung ra các công nghệ cũng như thiết kế để giúp dàn nóng điều hòa chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy vậy, việc lắp đặt dàn nóng điều hòa mà không có mái che phơi mưa, nắng ngoài trời quanh năm là không nên.
Vậy vị trí lắp đặt cục nóng như thế nào là hiệu quả nhất ?
Vị trí lắp điều hòa
Vị trí tốt nhất nền để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có mái che đặc biệt nên lắp đặt cách tường từ 10 – 20cm, giúp điều hòa giữ khoảng cách thông thoáng, làm tăng hiệu quả hoạt động của máy giảm chi phí tiền điện hằng tháng.
Với bài viết trên hi vong sẻ giải đáp phần nào những thắc mắc từ khách hàng, cái gì nên làm và cái gì không nên làm
Xem thêm: cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa >> http://www.suachuadienlanhdn.com/tin-tuc-moi/cach-tiet-kiem-dien-khi-su-dung-dieu-hoa/
Nguồn: http://www.suachuadienlanhdn.com/vi-sao-khong-nen-dat-cuc-nong-dieu-hoa-ngoai-troi/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới