Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Sửa điều hòa tại nhà đang là giải pháp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho tất cả các gia đình .Mùa hè là mùa cao điểm là mùa điều hòa hoạt động hết công suất trong thời gian dài. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến điều hòa hư hỏng nhanh hơn. Điện Lạnh Thanh Tùng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt, sửa chữa,bảo hành điều hòa uy tín tại nhà.Chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra, tư vấn báo giá cho khách hàng và khắc phục hư hỏng một cách nhanh nhất
Là 1 trong những trung tâm sửa điều hòa uy tín nhất, Chuyên Nghiệp, Chất lượng nhất mà ở đó giá thành sửa chửa điều hòa lun là hợp lí nhất.
Với tiêu chí:
Lấy GIÁ CẢ để cạnh tranh – Lấy CHẤT LƯỢNG để phát triển – Lấy UY TÍN để đặt niềm tin
Đó là điểm đến cho sự thành công hơn 6 năm trên địa bàng Đà Nẵng của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẻ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chúng tôi.
sửa điều hòa quận thanh khê Đà Nẵng

Dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi bao gồm:

  • Sửa điều hòa yếu lạnh, không mát
  • Sửa điều hòa chảy nước, kêu to
  • Sửa điều hòa xì dàn, hỏng lock, hỏng tủ
  • Điều hòa không nhận tín hiệu, thiếu gas,
Hãy gọi cho chúng tôi khi điều hòa bạn gặp 1 trong các sự cố trên: 0905605990
Để cho khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sửa chữa chúng tôi sẻ:
  • Kiểm tra kĩ càng, báo giá hợp lí nhất, khi khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiến hành sửa chữa
  • Chúng tôi sẻ chỉ ra sự cố cho bạn xem nhằm tránh trường hợp khách hàng cho rằng chúng tôi dỡ mánh khóe
  • Chúng tôi sẻ thay thế linh kiện chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp
  • Khi khách hàng thấy hài lòng chúng tôi mới nhận tiền
  • Ghi phiếu bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm
Liên hệ:
Điện lạnh đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124 0168.764.1283

BTemplates.com

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Bài viết mới